Nam sinh cắt cổ bà chủ hàng tạp hóa chỉ vì... 5.000 đồng

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu nợ 5.000 đồng mua cây kem ăn cho mát nhưng đến khi bị bà chủ cửa hàng tạp hoá đòi nợ, Vũ Tiến Sơn (16 tuổi) không những không trả mà còn cắt luôn cổ người phụ nữ 60 tuổi này, rồi "tiện thể" cướp luôn chiếc nhẫn vàng và bỏ trốn.

Khoảng 6h20 sáng 7-3, nghi phạm gây ra vụ giết người, cướp tài sản man rợ tại thôn Thanh Quang, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã sa lưới pháp luật. Đó là là Vũ Tiến Sơn (SN 1996, trú tại thôn Lai Du, xã An Thượng).

Trước đó, vào khoảng 14h40 phút ngày 6-3, một tài xế taxi vào cửa hàng tạp hoá trước cổng Trường tiểu học B An Thượng ở thôn Thanh Quang là bà Phạm Thị Nội (SN 1952) để mua thẻ điện thoại đã bàng hoàng khi thấy bà chủ cửa hàng nằm chết gục trên vũng máu, trên cổ có 2 vết cắt sâu.

Bà Nội mở cửa hàng tạp hóa này từ hơn 10 năm nay, chủ yếu bán đồ lặt vặt cho học sinh. Bà Nội là người sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Vợ chồng bà ở cùng với người con cả. Ngay sát căn nhà cấp 4, nơi bà Nội sống, là gia đình người con trai thứ hai.

Vụ án mạng đã làm người dân kinh hoàng, chấn động, đặc biệt là các em học sinh vì xảy ra ngay tại cửa hàng tạp hoá trước cổng trường mà thường ngày có nhiều em vào mua. Thời điểm xảy ra vụ án mạng đúng vào giờ học của học sinh Trường Tiểu học B An Thượng nên quán bà Nội vắng người.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận hiện là học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hoài Đức. Mới đây, Sơn có mua cây kem để ăn nhưng thiếu nợ bà Nội 5.000 đồng. Đến chiều 6-3, Sơn mang dao đi đánh nhau, có đi qua quán bà Nội. Đúng lúc này thì bà Nội lại lên tiếng đòi tiền. Không kìm chế được, Sơn đã cầm dao chém, cắt 2 nhát vào cổ bà Nội, cướp chiếc nhẫn vàng 0,5 chỉ và 70.000 đồng rồi bỏ trốn.

N.Quyết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh cắt cổ bà chủ hàng tạp hóa chỉ vì... 5.000 đồng