Nam Định: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết người ở đám cưới

Mai Đỉnh| 11/04/2017 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Tùng xảy ra xô xát với một người bạn của chú rể, anh Nguyễn Văn Du đứng ra can ngăn. Ngay lập tức, đối tượng Tùng đã thẳng tay dùng dao giấu sẵn trong người đâm anh Du khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Ngày 11/4, trao đổi với PV Báo Công lý, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng phòng PC45 - Công an tỉnh Nam Định cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Tùng (SN 1990, trú tại thôn Phạm, xã Trung Thành, huyện Vụ Bản, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nam Định: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết người ở đám cưới

Đối tượng Phạm Văn Tùng bị bắt giữ sau khi đâm chết người trong đám cưới.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 07/4, Tùng được một người tên Quý (quê Bắc Giang) chở tới đám cưới tổ chức tại xã Giao Phong, Giao Thủy, Nam Định. Khi ở đám cưới Tùng xảy ra xô xát với bạn của chủ rể, thấy vậy anh Nguyễn Văn Du (SN 1982, trú xã Giao Phong, Giao Thủy, Nam Định, là khách tham dự đám cưới) đã đứng ra can ngăn, hòa giải.

Ngay lập tức, Tùng thẳng tay dùng dao giấu sẵn trong người đâm anh Du gục ngay tại chỗ. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Du đã tử vong .

Sau khi gây án xong, Tùng bỏ chạy hòng thoát thân. Tuy nhiên, đối tượng đã bị người dân vây bắt giao Công an xử lý.

Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết người ở đám cưới