Mượn xe, đem cầm cố lấy tiền ăn chơi

Trần Sỹ - Lê Hiệp| 10/07/2015 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền mua ma túy cũng như nướng vào các cuộc vui cá độ và chăm sóc cho bạn gái, đối tượng Nguyễn Phước Hiệp đã “mượn xe” của bạn rồi mang đi cầm cố để lấy 12 triệu tiêu xài.

Vừa qua, cơ quan CSĐT công an huyện Ia Grai-Gia Lai đã bắt giữ Nguyễn Phước Hiệp (tên gọi khác là Đốm-SN 1991), trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai theo lệnh truy nã để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h, ngày 8/2/2014 anh Huỳnh Minh Tâm (tên gọi khác: Beo) là bạn của Hiệp, trú cùng xã, đi xe mô tô hiệu Yamaha Sirius, BKS 81V1-074.43 đi uống cà phê với bạn tại quán cà phê trong thôn 3 xã Ia Tô.

Lúc này vì quen biết nên Hiệp đã tới mượn xe anh Tâm với lý do “về nhà thay quần áo”. Tin tưởng là bạn bè chơi với nhau cùng thôn, nên anh Tâm đã không mảy may nghi ngờ và cho Hiệp mượn. Sau khi mượn được xe, Hiệp kiểm tra thấy giấy tờ xe đầy đủ, cơn nghiện hàng trắng lại nổi lên, Hiệp đã nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe, do đó Hiệp đã chạy xe đến một tiệm cầm đồ ở thành phố Pleiku cầm cố với giá 12 triệu đồng. Có tiền trong tay, Hiệp đã đi mua ma túy để thỏa mãn cơn khát, rồi rủ người yêu ở Pleiku qua Đăk Lăk chơi.

 Mượn xe, đem cầm cố lấy tiền ăn chơi

Đối tượng Nguyễn Phước Hiệp tại cơ quan điều tra

Về phần anh Tâm, sau khi thấy bạn mượn xe mà không mang trả, liền gọi điện thoại thì Hiệp nói dối là xe bị công an bắt. Sau mấy ngày, biết không thể giấu anh Tâm được nữa nên Hiệp đành phải thú nhận là đã cầm cố xe để mua ma túy dùng.

Sau khi cầm cố được 12 triệu đồng từ chiếc xe của anh Tâm, có tiền, người yêu Hiệp luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc như hình với bóng, nhưng rồi số tiền đó chỉ đủ cho hai người tiêu xài chưa được nửa tháng. Hết tiền, người yêu bỏ đi, còn Hiệp quay trở về địa phương và bị bắt theo lệnh truy nã trước đó của công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mượn xe, đem cầm cố lấy tiền ăn chơi