Muốn "phục vụ chị em", nhiều thanh niên bị sập bẫy lừa đảo

Ngọc An| 18/07/2019 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Lộc đăng thông tin tuyển người "phục vụ chị em", nhiều thanh niên đã đăng ký tham gia và bị đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ vừa ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh tạm giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ số 61/13/1, Đặng Chất, phường 2, quận 8, TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo tài liệu điều tra, do cần tiền tiêu xài nên Lộc sử dụng tài khoản Zalo với tên, hình ảnh giả, thông qua các phòng chát với nội dung “tuyển người phục vụ tình dục cho các chị”. Đọc được thông tin trên, nhiều thanh niên đã kết nối với Lộc với mục đích đăng ký để được làm "phi công".

Muốn

Đối tượng Lộc tại cơ quan điều tra

Lộc đưa ra nhiều thông tin hấp dẫn như mỗi lần phục vụ chị em, các thanh niên sẽ được số tiền từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Sau khi một số thanh niên đăng ký với mình, Lộc yêu cầu những người này gửi hình ảnh, số điện thoại, nơi cư trú và hứa khi có khách sẽ liên lạc lại.

Sau đó vài ngày, Lộc điện thoại cho các thanh niên trên đến địa điểm nhà nghỉ Lộc đã chọn để nhận phòng. Lúc này, Lộc đến nhà nghỉ trên nói với lễ tân lên gặp bạn nhưng khi vào phòng Lộc giả làm nhân viên khách sạn yêu cầu nạn nhân phải đưa tài sản như tiền, trang sức, điện thoại cho Lộc giữ để bảo đảm an toàn. Khách sẽ nhận lại tài sản ở quầy lễ tân sau khi "phục vụ" chị em xong.

Tuy nhiên sau đó, Lộc cầm tài sản của nạn nhân tẩu thoát. Phát hiện mình bị lừa, một số nạn nhân đã trình báo với Công an.

Ngày 9/7, Lộc đã thực hiện hành vi lừa đảo bằng thủ đoạn trên cùng lúc với 3 thanh niên tại cùng một khách sạn trên địa bàn phường Hưng Phú, quận Cái Răng thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muốn "phục vụ chị em", nhiều thanh niên bị sập bẫy lừa đảo