Một phụ nữ bị đâm chết ngay trước cửa nhà

Long Đỉnh - Hoài Thanh| 01/12/2014 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/12, Công an huyện Nhà Bè, TP. HCM cho biết, đang phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra hung thủ đâm chết chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, tạm trú tại đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè) vào chiều 30/11.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 30/11, chị Hoa cùng một số người bạn ngồi nhậu trước cửa nhà, tại đường Huỳnh Tấn Phát, (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè), thì có đôi nam nữ đeo khẩu trang đi xe gắn máy chạy tới. Lúc này, người phụ nữ ngồi sau nhảy xuống xe rút dao Thái Lan, lao tới đâm một nhát vào ngực chị Hoa, khiến chị này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Do sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ, khiến những người ngồi chung bàn nhậu với chị Hoa không kịp phản ứng. Mọi người nhanh chóng đưa chị Hoa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Một phụ nữ bị đâm chết ngay trước cửa nhà

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Vụ việc được báo lên cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Nhà Bè đã phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

Theo một số người, thời gian gần đây, chị Hoa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với vợ cũ của chồng. Buổi trưa trước khi xảy ra vụ án mạng, một nhóm người, trong đó có vợ cũ của chồng cũng đến gây sự đòi đánh chị Hoa. Lúc đó, chồng chị Hoa đã phải báo Công an can thiệp, nhóm người trên mới chịu bỏ đi.

Hiện, vụ việc đang đươc Công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị đâm chết ngay trước cửa nhà