Một phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân

Như Loan| 23/09/2016 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đơn trình báo gửi cơ quan Công an, anh Trần Quang Thế, PV Báo Tuổi trẻ TP.HCM cho biết bị một số đối tượng hành hung khi tác nghiệp liên quan đến cái chết bất thường của một tài xế taxi dưới cầu Nhật Tân.

Theo đó, vào sáng 23/9, một số người dân khi đi qua khu vực cầu Nhật Tân phát hiện một thi thể nam thanh niên, mặc áo tím, quần đen nằm bất động tại bãi đất trống dưới chân cầu Nhật Tân thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh nên đã báo cơ quan chức năng.

Vào thời điểm này, phóng viên Trần Quang Thế, hiện đang công tác tại báo Tuổi trẻ TP.HCM (văn phòng đại diện Hà Nội) tới hiện trường ghi nhận vụ việc. Khi đang tác nghiệp trên cầu thì bất ngờ bị môt số đối tượng “lạ” cản trở và hành hung. Ngay sau đó, phóng viên Quang Thế đã đến Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh trình báo vụ việc.

Một phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân

PV Quang Thế trình bày vụ việc với Công an xã Vĩnh Ngọc

Trong đơn trình báo gửi Công an xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, Hà Nội), phóng viên Trần Quang Thế cho biết: “Vào khoảng 10h sáng 23/9, sau khi nhận được thông tin về vụ tự tử trên cầu Nhật Tân, lãnh đạo văn phòng Báo Tuổi trẻ tại Hà Nội có chỉ đạo tôi đến hiện trường để tác nghiệp. Ngay sau khi tôi đến hiện trường và chụp một bức ảnh thì có một số người đàn ông lao đến giật máy, đánh đập tôi. Vụ việc khiến tôi bị chảy máu mồm. Không dừng lại ở đó, những người đánh tôi còn dọa sẽ tiếp tục đánh nếu tôi không rời khỏi hiện trường".

Trong đơn, anh Quang Thế cho biết, bản thân khi tác nghiệp đã đứng xa hiện trường vụ việc khoảng 30 mét cùng với nhiều phóng viên báo đài khác. Anh nghi ngờ nhóm người tham gia hành hung là Công an.

Tiếp nhận đơn trình báo của PV, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Ngọc cho biết, địa bàn xảy ra vụ việc thì thuộc xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh quản lý nhưng ở trên cầu lại thuộc sự quản lý của quận Tây Hồ, Hà Nội. Trước mắt, vụ việc xảy ra với phóng viên báo Tuổi Trẻ, cơ quan Công an xã Vĩnh Ngọc tiếp nhận đơn và báo cáo lên cấp trên để giải quyết theo trình tự của pháp luật.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết đang yêu cầu đội Cảnh sát hình sự làm rõ sự việc liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân