Một người đàn ông bị hàng xóm đâm tử vong

Sơn Tùng| 09/07/2017 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/7, Công an xã Duy Hoà (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc S. (SN 1956, trú xã Duy Hoà) đang cuốc đất, làm vườn trước nhà người hàng xóm là ông Ngô Đình Phương (SN 1969) thì bị ông Phương đứng trong nhà chửi ra.

Lúc này, ông S. đi vào nhà ông Phương hỏi chuyện vì sao ông Phương chửi mình. Tại đây, 2 người hàng xóm bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Trong lúc nóng giận, Phương bất ngờ cầm dao đâm một nhát vào ngực trái của ông S. khiến nạn nhân ôm vết thương chạy ra ngoài. Khi chạy đến cổng nhà ông Phương thì ông S. gục xuống.

 Một người đàn ông bị hàng xóm đâm tử vong

Hiện trường vụ án 

Phát hiện sự việc, vợ ông S. đã hô hoán bà con hàng xóm xung quanh đưa chồng mình đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, trong sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam, đã phối hợp với Công an huyện Duy Xuyên và Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiện tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

Được biết, ông Phương không có vợ con và hiện đang sống một mình trong nhà của cô ruột để lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông bị hàng xóm đâm tử vong