Một người đàn ông bị đâm chết vì cãi nhau khi xem World Cup

Tuyết Nhung| 19/06/2018 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra một vụ án mạng khiến một người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn. Nguyên nhân được xác định do hai người có mâu thuẫn trong khi xem World Cup.

Theo điều tra ban đầu, vào tối muộn ngày 18/6 Trần Thanh Nhàn (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) và anh Nguyễn Hữu Lộc (SN 1972, hàng xóm của Nhàn) cùng một số người khác tụ tập ở một quán nằm trên đường Nguyễn Hới (P. An Lạc, Q. Bình Tân) để xem World Cup.

Đến 23 giờ cùng ngày khi trận đấu giữa Bỉ và Panama nghỉ giữa giờ thì Lộc và Nhàn nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi về một tình huống trên sân.

Một người đàn ông bị đâm chết vì cãi nhau khi xem World Cup

Vết máu loang lổ trên đường

Trong lúc cãi vã, Lộc bực tức cầm chiếc bát sứ ném vào tường vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy bỏ về phòng trọ của mình. Khi Lộc vừa ra khỏi quán thì Nhàn nhặt một mảnh sành của chiếc bát bị vỡ chạy theo đâm nhiều nhát vào người Lộc.

Lộc ôm ngực chảy máu và chạy về phía phòng trọ của mình cách đó khoảng 500m. Do mất quá nhiều máu nên Lộc gục ngã. Dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông bị đâm chết vì cãi nhau khi xem World Cup