Một nghi can đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

T.T| 27/04/2018 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cùng đồng bọn gây ra cái chết cho anh Trịnh Quang Huy (SN 1991), Tuấn bỏ trốn ra Hà Nội rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Ngày 26/4, Công an quận Phú Nhuận (TP. Hồ Chí Minh) đã đưa nghi can Phạm Anh Tuấn (SN 1986, quê Hà Nội), đối tượng cùng đồng bọn đã đâm chết người sau va chạm giao thông, từ Công an TP.Hà Nội vào TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”.

Một nghi can đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, vào chiều 23/4, anh Trịnh Quang Huy (SN 1991, ở quận Phú Nhuận, TP. HCM) cùng bạn là anh Lê Trường Sơn (SN 1991, quê Hậu Giang), điều khiển 2 xe máy chạy trên đường Phan Đăng Lưu, hướng từ quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh.

Khi đến trước số nhà 51A Phan Đăng Lưu (phường 7, quận Phú Nhuận) thì xảy ra va chạm với xe máy của nhóm 4 thanh niên, trong đó có Phạm Anh Tuấn.

Sau khi xảy ra va chạm, hai bên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Huy rút dao mang theo trong người định làm hung khí nhưng bị nhóm 4 thanh niên tước dao và đâm ngược lại khiến Huy gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường. Anh Huy được đến bệnh viện Gia Định cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng gây án.

Biết khó lòng trốn thoát, Phạm Anh Tuấn đã ra Hà Nội và tìm đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện Công an quận Phú Nhuận và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM vẫn đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nghi can đâm chết người sau va chạm giao thông ra đầu thú