Một gia đình sống trong sợ hãi vì liên tục bị "khủng bố" bằng chất bẩn

Như Trang| 05/05/2020 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những ngày qua, gia đình ông Đào Văn Huynh (xã Bình Định, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) liên tục bị nhóm người lạ ném chất bẩn là sơn đỏ trộn mắm tôm vào nhà khiến cả gia đình sợ hãi.

Theo ông Đào Văn Huynh, khoảng 19h tối ngày 30/4/2020, trước cửa nhà xuất hiện 3 đối tượng bịt khẩu trang, dùng xe máy đi qua đi lại trước cổng nhà ông.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại, thời điểm 23h25 phút cùng ngày, nhóm đối tượng đã ném rất nhiều chất bẩn như dầu luyn trộn sơn, mắm tôm… trước cổng nhà và ban công.

Một gia đình sống trong sợ hãi vì liên tục bị

Một gia đình sống trong sợ hãi vì liên tục bị

Gia đình ông Huynh liên tục bị ném chất bẩn vào nhà 

“Sau khi sự việc xảy ra, gia đình có kiểm đếm, lần đầu tiên các đối tượng ném tổng cộng 8 túi chất bẩn vào nhà. Mùi chất bẩn không chỉ gia đình tôi hứng chịu mà cả khu dân cư quanh nhà tôi cũng không thể chịu được. Tôi có trình báo Công an xã và UBND xã Bình Định. Công an xã đã cử cán bộ đến lập biên bản ghi nhận hiện trường và trích xuất camera an ninh..”, ông Huynh cho biết.

Theo ông Huynh, liên tiếp những ngày sau đó, các đối tượng trên tiếp tục dùng chất bẩn ném khắp nhà. Đáng chú ý, các đối tượng sử dụng xăng bẩn ném vào nhà. Lo lắng vì tính mạng cả nhà bị đe dọa, trong đêm, gia đình ông đã  phải cầu cứu Công an địa phương.

Khi trình báo với cơ quan chức năng, ông Đào Văn Huynh cho biết, vào đầu tháng 4/2020 có 3 đối tượng thanh niên trên địa bàn huyện đến gặp vợ chồng ông để trao đổi, thỏa thuận việc mua bán đất và khuyên gia đình ông “ngoan ngoãn” nhường đất giải phóng mặt bằng cho dự án gần nhà máy Cơ khí Yên Dân. Tuy nhiên, không đồng ý với những yêu sách của nhóm đối tượng trên, ông đã từ chối.

Một số người dân trong thôn Yên Quán, xã Bình Định cho biết, gia đình ông Huynh sống rất tình cảm, hòa thuận với người dân trong và ngoài xóm, không hề có mâu thuẫn với ai.

Liên quan đến sự việc trên, một cán bộ Công an xã Bình Đình, (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống ghi nhận hiện trường và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một gia đình sống trong sợ hãi vì liên tục bị "khủng bố" bằng chất bẩn