Mở hiệu massage để "chôm" đồ của khách

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều khách sau khi vào quán hớt tóc massage Kiss You (ở Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam) khi ra về thì bị mất tiền, nhưng đành “ngậm bồ hòn làm ngọt” không trình báo cơ quan chức năng vì sợ tai tiếng.

Chiều 17-11, sau khi đi nhậu về, anh H.V.H. (SN 1982, trú ở Núi Thành) tấp xe vào quán Kiss You để massage thư giãn. Tại đây, anh H. cởi quần áo treo lên tường, sau đó được nhân viên T.T.Y.V. (18 tuổi, trú ở Tam Hiệp) phục vụ. Khoảng 15 phút sau, anh H. trở ra lấy quần áo mặc và rút ví thanh toán thì phát hoảng khi 7,5 triệu đồng trong ví đã “biến mất". Anh H. điện báo cho Công an huyện Núi Thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an làm việc với những người liên quan cho thấy, từ khi anh H. vào Kiss You, trong quán chỉ có hai người là V. và chủ quán Nguyễn Thị Bích Chi (SN 1993, trú thôn Tịnh Tây, Tam Nghĩa, Núi Thành). Tuy nhiên, trong thời gian V. đang massage cho anh H., chỉ còn Chi là có nhiều dấu hiệu khả nghi. Làm việc với các điều tra viên, Chi quanh co chối cãi không hề biết đến số tiền anh H. bị mất.

Lúc này, phía sau quán, các điều tra viên phát hiện một thanh niên cứ quanh quẩn tìm đường ra ngoài nên anh ta được mời vào làm việc. Tại đây, người thanh niên này khai là Huỳnh Hoàng (22 tuổi, trú tổ 2, TT Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam), là bạn trai của Chi. Qua kiểm tra, Công an phát hiện trên người Hoàng có 7,5 triệu đồng - chính là của anh H.

Nguyễn Thị Bích Chi và Huỳnh Hoàng.(Ảnh: Công an Đà Nẵng)

Với những chứng cứ rõ ràng, chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an huyện Núi Thành ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Bích Chi và Huỳnh Hoàng về hành vi trộm cắp tài sản. Được biết, Chi sống như vợ chồng với Hoàng và đã có thai khoảng 5 tháng.

Tại Cơ quan điều tra, đôi vợ chồng "hờ" này khai nhận: Lợi dụng lúc khách đang được nhân viên trong quán massage, Chi đã lẻn vào phòng móc ví của anh H. lấy đi 7,5 triệu đồng đưa cho người yêu tẩu tán. Tuy nhiên, chưa kịp "trở tay" thì Hoàng đã bị Công an phát hiện bắt giữ. Cũng với thủ đoạn này, ngày 9-11, Chi và Hoàng đã "chôm" của một khách hàng 6,4 triệu đồng.

Được biết, biển hiệu Kiss You này mới được Chi cho "trưng" lên cách đây khoảng 5 tháng. Trước đó, sợ “tiếng dữ” của quán mình đồn xa sau khi khách vào đây bị "chôm" ví, Chi đã liên tục cho thay đổi biển hiệu của quán như Honey, I Love, Tam Anh... để “câu” khách hàng. Theo Chi, việc mở quán hớt tóc, massage với mục đích "chôm" tiền của khách, còn tiền phí dịch vụ của khách trả chỉ là... "chuyện nhỏ".

Đ.N

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở hiệu massage để "chôm" đồ của khách