Mở cổng nhà trọ vào trộm cắp xe máy

Vũ Ba| 06/10/2017 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hải Dương đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Trung, (SN 1992, ở xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn, Hải Dương) và Nguyễn Văn Hào (SN 1986, ở xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, trong các ngày 2, 3/10, Vũ Văn Trung và đồng phạm đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Vụ thứ nhất, các đối tượng đã trộm chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter BKS: 34B1 - 368… của anh Trần Văn A tại khu nhà trọ gia đình ông Trần Ngọc M. (ở khu 16, Phường Ái Quốc, TP Hải Dương). Vụ thứ hai, đối tượng thực hiện trộm của một người tại huyện Ninh Giang. Tổng giá trị tài sản các đối tượng trộm cắp được qua 2 phi vụ khoảng 50 triệu đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo. Ngay trong ngày 3/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - CA tỉnh Hải Dương đã bắt giữ các đối tượng.

Mở cổng nhà trọ vào trộm cắp xe máy

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận mình là người tổ chức các vụ trộm cắp trên. Hào là người đưa chìa khóa cổng khu nhà trọ của ông M. cho Trung mở để vào lấy trộm chiếc xe máy của anh A. Được biết, Trung đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở cổng nhà trọ vào trộm cắp xe máy