Mẹ tâm thần dùng búa sát hại con gái 4 tuổi

Gia Anh| 13/03/2019 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi hóng mát cùng các con, người mẹ bất ngờ bế đứa bé 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi dùng búa sát hại.

Ngày 13/3, Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ở xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ hành vi dùng búa sát hại con.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 12/3, khi đang ngồi cùng con trai và con gái là bé N.T.K (4 tuổi) ở phía trước nhà, thì bất ngờ bà Ngọc bế cháu K. vào nhà vệ sinh, chốt cửa rồi dùng búa sát hại con.

Nghe tiếng động mạnh, người con trai chạy vào thì thấy mẹ đang chém liên tiếp vào người em gái nên đã hô hoán mọi người xung quanh, đưa bé K. đi cấp cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai nhân chứng, đồng thời tạm giữ nghi phạm Ngọc để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, bà Ngọc bị bệnh tâm thần, trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi gia đình có đưa lên viện tâm thần ở Biên Hòa (Đồng Nai) điều trị, sau đó được cho về nhà uống thuốc. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, bà Ngọc không có biểu hiện bất thường, chỉ thỉnh thoảng tức giận, chửi bới mọi người.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ tâm thần dùng búa sát hại con gái 4 tuổi