Mâu thuẫn vì đổ rượu vào bia, một người bị đâm chết

17/09/2019 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Hải đổ rượu lẫn bia rồi đưa cho mình uống Chung phản ứng dẫn đến cãi vã, xô xát. Chung cầm dao đâm Hải thì bị đối tượng tước được dao chém lại khiến Chung tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Phan Thanh Hải (SN 1984), trú tại xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân là Bùi Văn Chung (quê Yên Bái).

Theo điều tra ban đầu, chiều 15/9, anh Hoàng Văn T. ở xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái gọi điện thoại rủ Phan Thanh Hải buổi tối đến công trình trên đường Trần Bình, phường Mỹ Đình 2 để uống rượu.

Mâu thuẫn vì đổ rượu vào bia, một người bị đâm chết

Phan Thanh Hải tại cơ quan công an

Dù đã ăn cơm và uống rượu ở nhà trọ cùng 2 người bạn, nhưng đến khoảng 20h theo lời hẹn với anh T, Hải vẫn cùng với anh Lò Văn C. ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên và anh Tẩn A Đ. ở huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu đi đến lán xây dựng chỗ anh T. đang ở để uống rượu.

Khi đến nơi thì Hải thấy anh T. và anh Bùi Văn Chung đang ngồi uống rượu nên cả nhóm ngồi xuống nhậu cùng. Được một lúc, Hải bảo chuyển sang uống bia, rồi ra cửa hàng tạp hóa mua 10 lon bia Hà Nội vào uống tiếp. 

Lúc này trong cuộc nhậu vẫn có người uống bia, người uống rượu. Hải đổ rượu vào 1 lon bia. Khi uống được 9 lon bia, còn 1 lon thì Hải bảo anh Chung mời các anh Đ. và C. uống bia. 

Khi nâng bia lên anh Chung thấy mùi rượu nên đã mắng Hải. Vì chuyện này nên giữa Hải và Chung xảy ra cãi vã, xô xát. Hải dùng điếu cày định đánh Chung thì được mọi người can ngăn. Chung thấy vậy cũng lấy con dao làm bếp của công nhân để đâm Hải nhưng bị Hải bắt được tay bẻ ra sau, tước dao của Chung.

Ngay sau đó, Hải dùng con dao này chém vào cổ Chung khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, Hải bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân chung được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm đã xuống hiện trường xác minh, tiến hành bắt giữ Hải sau đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn vì đổ rượu vào bia, một người bị đâm chết