Mâu thuẫn trong cuộc nhậu 1 thanh niên bị đâm chết

Ngọc Trinh| 23/04/2019 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/4, một cán bộ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Kông Bờ La, huyện Kbang.

Theo đó, đối tượng Trần Quốc Vĩ (SN 1993, ngụ thôn 2, xã Kông Bờ La) trong lúc nhậu đã dùng dao đâm chết nạn nhân Cường ngụ cùng thôn. Sau khi xảy ra vụ án mạng cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Vĩ để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an Vĩ khai nhận, vào khoảng 17h ngày 22/4,  Vĩ đến nhà anh Tường cùng thôn để tham gia liên hoan sau khi được thanh toán tiền công bốc mía. Lúc này, nhóm Vĩ gồm có 9 người ngồi nhậu chung.

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu 1 thanh niên bị đâm chết

Đối tượng Vĩ tại cơ quan công an

Đến khoảng 19h cùng ngày, giữa Vĩ và Cường xảy ra mâu thuẫn. Tại bàn nhậu, Cường tát Vĩ 2 cái nhưng được mọi người căn ngăn nên Vĩ bỏ về nhà. Sau khi về nhà Vĩ thấy ấm ức nên xuống bếp lấy 1 con dao nhọn (dài 45 cm) thủ trong người tìm Cường để trả đũa. Khi Vĩ đi ra đường thì gặp Cường đang chạy xe máy ra về nên 2 bên dừng lại để nói chuyện.

Tức tối Vĩ rút sao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào bụng bên phải Cường, rồi thả dao xuống đất đấm vào mặt Cường. Thấy hai người đánh nhau, nhiều người chạy đến căn ngăn đưa Cường đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng Cường tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Đồng thời, Vĩ bị lực lượng công an bắt giữ tại nhà, đưa lên trụ sở để lấy lời khai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong cuộc nhậu 1 thanh niên bị đâm chết