Mâu thuẫn tranh giành khách, mang 3 khẩu súng đi "giải quyết"

Thanh Phương| 06/09/2018 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/9, thông tin từ Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, vừa bắt giữ 3 đối tượng: Nguyễn Thanh Hiếu, SN 1995; Nguyễn Đình Hải, SN 1995 và Lê Quốc Tuấn, SN 1991 đều ở thành phố Thanh Hóa về hành vi sử dụng súng tự chế gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, ngày 28/7/2018 do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách giữa 2 nhà xe T.M có địa chỉ tại phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa và nhà xe T.P có địa chỉ tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, 3 đối tượng nói trên đã cùng 5 đối tượng khác mang theo 3 khẩu súng tự chế đi từ thành phố Thanh Hóa lên bến xe khách huyện Như Xuân để giải quyết mâu thuẫn.

Mâu thuẫn tranh giành khách, mang 3 khẩu súng đi

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Tại đây, các đối tượng đã bắn nhiều phát vào bến xe khách nơi xe của nhà xe T.P đang đỗ và nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Tuy không thiệt hại về người và tài sản nhưng sự vệc trên đã gây mất ANTT và hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Xuân đã vào cuộc điều tra, làm rõ lần lượt bắt giữ: Nguyễn Thanh Hiếu, Nguyễn Đình Hải và Lê Quốc Tuấn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tranh giành khách, mang 3 khẩu súng đi "giải quyết"