Mâu thuẫn tình cảm, đâm chết vợ bằng 36 nhát dao

T.Thuỷ| 10/09/2017 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Gia Lai đang khẩn trương truy bắt Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tổ 17, phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai), nghi phạm gây ra cái chết cho chính vợ mình bằng 36 nhát dao.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 9/9, giữa Thịnh và vợ là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú cùng địa chỉ) xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Sau đó, Thịnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Lúc này, em vợ của Thịnh chạy vào can ngăn cũng bị Thịnh đâm trọng thương.

Sau khi gây án, Thịnh bỏ trốn. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng chị Kiều đã tử vong.

Mâu thuẫn tình cảm, đâm chết vợ bằng 36 nhát dao

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc, gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an TP Pleiku và Công an tỉnh Gia Lai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, đồng thời lấy lời khai nhân chứng, tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, chị Kiều tử vong với 36 nhát dao trên người. Lực lượng Công an cũng đã tìm thấy 1 con dao dài 40 cm ở dưới giếng trong vườn nhà, được cho là con dao dùng để gây án.

Những người dân địa phương cho biết, chị Kiều và Thịnh cưới nhau được 3 năm, có một đứa con 2 tuổi. Hai vợ chồng ở chung với mẹ vợ và hai em vợ tại tổ 17, phường Yên Thế đã 2 năm nay. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng chị Kiều thường xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tình cảm, đâm chết vợ bằng 36 nhát dao