Mâu thuẫn tình ái, 2 đối tượng giết người rồi bán nhà trốn chạy

Quốc Thịnh| 29/11/2015 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giết người dã man, hai đối tượng đã về bán nhà rồi cùng nhau bỏ trốn. Tuy nhiên, cơ quan công an tỉnh Sơn La đã nhanh chóng bắt gọn các đối tượng.

Ngày 26/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La vừa phá thành công Chuyên án 1115G, bắt khẩn cấp hai đối tượng gây ra vụ án giết người dã man.

Trước đó, ngày 2/11, Công an tỉnh Sơn La nhận được tin báo của Công an huyện Thuận Châu về việc phát hiện thi thể người đàn ông với nhiều vết thương trên cơ thể tại khu rừng Cộng Đồng, bản Pá Hốc, xã Co Tòng, huyện Thuận Châu. Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng nhận định đây là vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Giàng Linh Ba (41 tuổi) đã chết cách đó nhiều ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Sau 3 tuần tích cực điều ra, truy tìm manh mối của vụ án, chiều ngày 26/11, công an đã bắt khẩn cấp hai đối tượng Ly A Sành và Và A Dềnh.

Mâu thuẫn tình ái, 2 đối tượng giết người rồi bán nhà trốn chạy

Hai đối tượng Dềnh và Sành tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, Dềnh và Sành đã thừa nhận gây ra cái chết cho anh Ba. Tuy nhiên theo cơ quan công an, ngoài Dềnh và Sành trong vụ án còn có đồng phạm khác nên vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Lời khai ban đầu của Dềnh và Sành cho thấy, nguyên nhân vụ án xuất phát từ những mâu thuẫn tình ái. Theo các nghi phạm, do phát hiện anh Ba có quan hệ tình cảm với một phụ nữ trong bản nên các đối tượng đã ra tay giết chết nạn nhân.

Thông tin cũng cho biết, cả hai đối tượng đã bán nhà và đang trên đường trốn chạy qua biên giới thì bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tình ái, 2 đối tượng giết người rồi bán nhà trốn chạy