Mâu thuẫn tại quán bánh xèo, cô gái bị nam thanh niên đánh nhập viện

Tam Thanh| 09/04/2018 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 9/4, Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết, đã tiếp nhận trình báo của người phụ nữ bị hành hung ở quán bánh xèo.

Theo thông tin ban đầu, chiều 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như (SN 1986, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cùng em dâu đến quán bánh xèo nằm trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông) ăn tối.

Lúc này, quán khá đông nên chị Như tự phục vụ bằng cách tự đi mang bánh xèo vào bàn khiến nam thanh niên bàn bên cạnh khó chịu.

Nam thanh niên hỏi vì sao người đến trước chưa có mà đến sau lại có thì chị Như trả lời do chị tự đi lấy. Đồng thời, chị Như cũng ngỏ ý muốn nhường phần bánh xèo cho nam thanh niên thì 2 bên xảy ra cãi vã.

Mâu thuẫn tại quán bánh xèo, cô gái bị nam thanh niên đánh nhập viện

Chị Như đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng dập nhãn cầu mắt

Đỉnh điểm của vụ việc, nam thanh niên lao đến đấm vào mặt, miệng của người phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống đất.

May mắn được mọi người can ngăn, chị Như được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị gãy sống mũi, xuất huyết mũi, gãy 4 cái răng và dập nhãn cầu mắt.

Tiếp nhận thông tin của nạn nhân và qua xác minh, Công an phường An Hải Đông xác định nam thanh niên đánh chị Như là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP. Đà Nẵng). Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tại quán bánh xèo, cô gái bị nam thanh niên đánh nhập viện