Mâu thuẫn làm ăn, bịt mặt, vác súng K54 đến nhà đối thủ thị uy

Trần Lê| 29/06/2017 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn trong làm ăn 2 đối tượng đã bịt mặt, vác súng K54 đến nhà đối thủ đe dọa. Sau khi đập cửa kính ô tô, chửi bới, đối tượng rút súng ra bắn nhiều phát lên không trung để thị uy rồi mới bỏ trốn.

Ngày 29/6, thông tin từ Công an TP.Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Ngọc Sơn (Sơn tỷ), sinh năm 1995, ở phường Ba Đình và Nguyễn Tiến Tùng (Tùng Xu), sinh năm 1995, ở phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa về hành vi sử dụng súng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó ngày 20/6/2017, do mâu thuẫn trong làm ăn, Phạm Ngọc Sơn và Nguyễn Tiến Tùng đã bịt mặt, đi xe máy không biển số và mang theo 1 khẩu súng K54 tìm đến nhà anh Nguyễn Văn Nguyên, ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa để trả thù.

Thấy anh Nguyên đi ô tô từ trong nhà ra, 2 đối tượng này đã lao đến đập cửa kính ô tô, chửi bới đe dọa anh Nguyên. Sau đó Phạm Ngọc Sơn đã rút súng ra bắn nhiều phát lên không trung rồi bỏ trốn.

Mâu thuẫn làm ăn, bịt mặt, vác súng K54 đến nhà đối thủ thị uy

2 đối tượng Sơn và Tùng tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết, mẫu vật và lấy lời khai của nhân chứng, đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, nhanh chóng bắt giữ được Sơn và Tùng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn làm ăn, bịt mặt, vác súng K54 đến nhà đối thủ thị uy