Mâu thuẫn khi sử dụng ma túy, đánh người tử vong

Thanh Phương| 28/03/2018 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/3, thông tin từ Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 2 đối tượng hành hung người dẫn đến tử vong.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 10h ngày 26/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Thanh Hóa nhận được tin báo khoảng 9h40 phút ngày 26/3, có hai đối tượng chở một người đàn ông đến cổng Bệnh viện Đa khoa TP.Thanh Hóa trong tình trạng nguy kịch, trên người có nhiều vết thương nghiêm trọng.

Mâu thuẫn khi sử dụng ma túy, đánh người tử vong

Đối tượng Sỹ tại cơ quan điều tra

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Chung (SN 1981, trú tại khu phố Hoan Kinh, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa). Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Tích cực khoanh vùng, điều tra, Công an TP. Thanh Hóa đã bắt giữ được 2 đối tượng gây án gồm: Trần Văn Bảy (SN 1970, trú thôn Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa) và Dương Đình Sỹ (SN 1991, trú thôn 7, xã Thiệu Dương, TP.Thanh Hóa).

Tại cơ quan Công an các đối tượng khai, vào khoảng 9h00, ngày 26/3, anh Nguyễn Văn Chung khi sử dụng ma túy đã xảy ra mâu thuẫn với Bảy và Sỹ nên bị 2 đối tượng trên dùng hung khí đánh trọng thương. Khi thấy anh Chung nguy kịch, 2 đối tượng đưa Chung lên xe máy chở vào Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa rồi bỏ đi.

Hiện Công an TP.Thanh Hóa đã chuyển hồ sơ và 2 đối tượng cho Phòng PC45 Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn khi sử dụng ma túy, đánh người tử vong