Mâu thuẫn, bố dùng dao đâm chết con ruột

Duy Hưng| 27/11/2015 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 27/11, trên địa bàn thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là anh Lê Văn Ngân (sinh năm 1977).

Tin tức pháp luật mới nhất từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an huyện Cẩm Giàng cùng lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 27/11, trên địa bàn thôn Lê Xá xảy ra vụ án mạng bố cầm dao đâm chết con ruột. Nạn nhân là anh Lê Văn Ngân (SN 1977, trú tại thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc). Hung thủ tình nghi gây ra cái chết của anh Ngân là ông Lê Văn Ngoạn (SN 1942) bố đẻ nạn nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Mâu thuẫn, bố dùng dao đâm chết con ruột

Ông Đào Đình Xóa – Trưởng công an xã Lê Xá cung cấp thông tin cho phóng viên về vụ việc

Ông Đào Đình Xóa – Trưởng công an xã cho hay, khi công an xã đến hiện trường thì anh Ngân đã được người dân đưa đi cấp cứu, còn ông Ngoạn đã trở về nhà mình

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một con dao nhọn dài 28 đến 30 cm, rộng khoảng 3,5 đến 4 cm và một chiếc xe đạp là tang vật vụ án. Đồng thời, lực lượng công an xã đã đến nhà áp giải ông Lê Văn Ngoạn về trụ sở và thông báo vụ việc lên công an huyện Cẩm Giàng để điều tra làm rõ.

Tại trụ sở công an xã Cẩm Phúc, ông Lê Văn Ngoạn khai nhận, vào buổi sáng ngày 27/11, ông Ngoạn và con trai của mình có xảy ra xô xát, cãi vã. Bực tức vì sự hỗn láo của con, ông Ngoạn đã đi mua một con dao nhọn sau đó đạp xe đến nhà anh Ngân. Khi thấy bố, anh Ngân đã chửi ông Ngoạn, lúc này ông Ngoạn cầm dao đâm vào người anh Ngân khiến anh này bị thương nặng.

Đến 10 giờ sáng ngày 27/11, do vết thương nặng anh Ngân đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn, bố dùng dao đâm chết con ruột