Mâu thuẫn khi nhậu, nhờ bạn chở về lấy rựa đến chém người

T.T| 28/02/2019 20:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn với bạn nhậu, mặc dù đã được can ngăn nhưng Sang vẫn nhờ bạn chở về nhà lấy rựa rồi quay lại chém người khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 28/2, Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) cho biết, đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Sang (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Hải (20 tuổi, cùng ngụ tại huyện Tân Châu) để làm rõ hành vi giết người.

Mâu thuẫn khi nhậu, nhờ bạn chở về lấy rựa đến chém người

Hải và Sang bị bắt giữ. Ảnh: CAND

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 21/2, Sang được anh Nguyễn Đức Minh (29 tuổi, ngụ tại huyện Tân Châu) rủ đến quán nhậu M.H thuộc ấp Đông Tiến (xã Tân Đông) nhậu cùng với anh Nguyễn Quốc B. (25 tuổi, ngụ huyện Tân Châu), Võ Văn Phước và 3 người khác. Trong lúc nhậu giữa anh B. và Phước có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn.

Một lát sau, Sang có gọi cho Hải và Tài cùng đến quán M.H để nhậu tiếp. Lúc này, Sang có khuyên anh B. và Phước bỏ qua mâu thuẫn nhưng anh B. không nghe mà bất ngờ đánh Sang.

Bực tức vì bị đánh, Sang kêu Hải chở về nhà lấy rựa rồi quay trở lại quán tìm anh B, chém liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Châu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ các đối tượng gây án để làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn khi nhậu, nhờ bạn chở về lấy rựa đến chém người