Mật phục bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy

Trương Huê| 20/03/2016 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ Hà Tĩnh, Lập vượt hàng trăm km sang địa bàn tỉnh Nghệ An để buôn ma túy. Tuy nhiên, khi đối tượng đang vận chuyển 1 bánh heroin đến nơi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng mật phục bắt giữ.

Chiều ngày 20/3, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Qùy Hợp, Nghệ An cho biết: Đơn vị vừa phối hợp với Phòng PC47 và PA 71 phá thành công chuyên án mang bí danh 1906L bắt giữ một đối tượng vận chuyển buôn bán trái phép chất ma túy.

Mật phục bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy

Đối tượng Nguyễn Văn Lập tại cơ quan điều tra

Theo đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một đối tượng ở Hà Tĩnh có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến việc vận chuyển buôn bán trái phép chất ma túy. Lực lượng công an huyện Qùy Hợp phối hợp với phòng PC 47, PA 51 đã cử những trinh sát dày dặn kinh nghiệm nhất theo dõi mọi hành tung của đối tượng nghi vấn.

Khoảng 15h30’ ngày 19/3, khi đối tượng đang di chuyển đến địa bàn xã Nghĩa Xuân, huyện Qùy Hợp thì bất ngờ bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ trong người đối tượng 1 bánh heroin.

Mật phục bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy

Khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 1 bánh heroin

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Lập (SN 1993, trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Đối tượng lặn lội vượt hàng trăm km từ Hà Tĩnh sang Nghệ An để buôn bán heroin cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm tiền tiêu xài.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng  tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mật phục bắt giữ đối tượng buôn bán ma túy