Mất cả tiền lẫn tình vì "thầy pháp" rởm

An An| 12/05/2020 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin lời thầy pháp "rởm" quen qua mạng, một cô gái trẻ không những mất tiền còn hiến dâng cả tình cho kẻ lừa đảo.

Công an quận Hoàng Mai, (Hà Nội) đã khởi tố đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (SN 1987, trú tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị V. (trú tại Hà Nội).

Theo điều tra, khoảng tháng 4/2020, Quân quen với chị V qua mạng xã hội. Bản thân Quân thường lên mạng khoe có khả năng xem tử vi, chữa bệnh, trừ tà. Thấy chị V. nói thường xuyên tâm lý bất ổn thì Quân nảy sinh ý đồ xấu.

Mất cả tiền lẫn tình vì

Đối tượng Quân

Quân phán chị V có tiền duyên kiếp trước, có “vong” theo làm ảnh hưởng đến cuộc sống, nên cần phải làm lễ. Tin lời Quân, ngày 6/4, chị V đã chuyển 2 triệu cho Quân qua tài khoản ngân để làm lễ.

Hôm sau, Quân tiếp tục yêu cầu chị V chuyển 3 triệu đồng để mua đồ lễ. Sau khi nhận tiền, Quân nói đã làm lễ cho chị V nhưng vẫn còn nhiều “vong”, và yêu cầu nạn nhân phải nộp thêm hơn 38 triệu đồng. 

Kiếm được 70 triệu đồng, Quân nảy ý giao cấu với chị V nên "phán" phải cho Quân quan hệ tình dục, nếu không sau này lấy ai hay quan hệ tình cảm với ai thì sẽ...chết yểu. 

Trong 2 ngày 8 và 15/4, chị V đã phải để Quân quan hệ để "trừ tà". Tiếp đó, Quân đòi thêm 15 triệu đồng để làm lễ thì chị V mới sinh nghi và báo công an.

Tối 7/5, Quân đến gặp chị V để nhận tiền, đã bị lực lượng Công an bắt giữ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất cả tiền lẫn tình vì "thầy pháp" rởm