Mất 7000 đồng, mẹ nhẫn tâm bắt 2 con trai tự tử

Mai Đỉnh| 21/09/2017 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì không tìm thấy 7000 đồng, người mẹ tàn nhẫn đã ép 2 con trai thắt cổ tự tử, chui vào bao tải nhảy xuống ao. Dã man hơn, người này còn ép con trai mình uống thuốc diệt cỏ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/9, Nguyễn Thị L. (SN 1983, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) sau khi đi mua sữa cho con về còn thừa 7 nghìn đồng nên đã mang cất đi. Đến lúc tìm không thấy số tiền trên đã tra hỏi, đánh hai con trai là Trần Quang D. (SN 2001) và Trần Minh Q. (SN 2004).

Mất 7000 đồng, mẹ nhẫn tâm bắt 2 con trai tự tử

Sợi dây thừng, thuốc diệt cỏ mà L. bắt ép 2 con phải dùng để tự tử.

Điều đáng nói, L. còn bắt 2 con trai tìm dây thừng tự treo lên xà nhà để thắt cổ. Tiếp đó, người phụ nữ còn bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao nhưng do ngạt nước hai cháu đã chạy lên bờ. Không dừng lại đó, Lúc này, L. đã chờ sẵn trên bờ, cầm chai thuốc diệt cỏ bắt 2 con uống., D. và Q. lo sợ không dám uống thì bị mẹ bắt cởi hết quần áo và đuổi ra đường.

Câu chuyện đau lòng khó tin trên khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ. Ngày 19/9, Công an tỉnh Lào Cai đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Bước đầu lấy lời khai của người mẹ tàn nhẫn này. Hiện L. đang được tại ngoại để điều tra vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Được biết, Nguyễn Thị L. có 3 người con, con trai lớn là Trần Quang D. (16 tuổi), con trai thứ là Trần Minh Q. (13 tuổi) và một con nhỏ mới gần 1 tuổi. L. vừa ly hôn chồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất 7000 đồng, mẹ nhẫn tâm bắt 2 con trai tự tử