Mang súng quân dụng đi buôn cần sa

Trương Huê| 14/03/2016 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để phòng thân trong quá trình buôn bán cần sa, Phúc tìm mua một khẩu súng quân dụng K59 thủ trong người. Đối tượng sau đó bị bắt giữ cùng toàn bộ tang vật.

Sáng ngày 14.3, Công an TX Thái Hòa cho biết đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng buôn bán chất ma túy và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép. Tang vật thu được gồm 3kg cần sa và 1 khẩu súng K59.

Mang súng quân dụng đi buôn cần sa

Đối tượng Phan Phúc Đạt cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi, các trinh sát của Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đã bất ngờ khám xét nhà riêng của đối tượng Phan Phúc Đạt (SN 1980), trú tại xóm Thống Nhất, xã Tây Hiếu (TX. Thái Hòa, Nghệ An). Tại đây lực lượng chức năng thu giữ tang vật là 3kg cần sa cùng một khẩu súng K59.

Được biết đối tượng Phan Phúc Đạt là đối tượng hình sự cộm cán trên địa bàn đã bị cơ quan điều tra theo dõi từ lâu. Sau khi bị bắt đối tượng ra sức chống đối, tuy nhiên trước những bằng chứng không thể chối cãi đối tượng đã phải cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra bước đầu Đạt khai nhận, đã mua số cần sa trên ở Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) rồi vận chuyển về thị xã Thái Hòa để bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn kiếm lời. Riêng khẩu súng k59,  đối tượng khai mua của một người lạ để phòng thân.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Thái Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng quân dụng đi buôn cần sa