Mang ma túy đi đêm, đụng ngay lực lượng 911

Trang Trần| 14/04/2019 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 2h15’ sáng ngày 14/4, tổ công tác C1-911 thuộc Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ đối tượng di chuyển bằng xe taxi mang theo ma túy.

Thời điểm này tổ công tác C1-911 đang làm nhiệm vụ chốt chặn tại ngã ba Chi Lăng và Lê Duẩn thì phát hiện 1 xe taxi màu xanh đang di chuyển theo hướng từ cổng sau sân vận động Chi Lăng về đường Lê Duẩn liền tiến hành dừng xe kiểm tra. 

Trên xe lúc này đang có 2 hành khách ngồi phía sau. Qua làm việc với tài xế taxi được biết hai người khách này lên xe từ 1 địa điểm giải trí trên địa bàn. Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính 2 vị khách.

Lúc này, 1 hành khách tỏ thái độ không hiểu tổ công tác muốn gì và nói gì, luôn miệng hỏi đồng thời đưa tay vào túi quần rút 1 gói nilong màu trắng vứt xuống sàn xe với mục đích phi tang.

Mang ma túy đi đêm, đụng ngay lực lượng 911

Nguyễn Đình Nam và tang vật thu giữ

Các trinh sát của tổ công tác đã phát hiện và tạm giữ  1 gói nilong bên trong có chứa tinh thể màu trắng. Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện 1 viên nén màu xanh được đối tượng gói rất kỹ trong giấy bạc cất giấu trong người.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Đình Nam (SN 1991, trú huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Nam thừa nhận gói nilon chứa tinh thể màu trắng đó là ma tuý đá và viên nén là thuốc lắc. Số ma túy này đối tượng Nam khai mua tại 1 địa điểm giải trí và đã sử dụng 1/2 viên thuốc lắc.

Ngay sau đó, đối tượng cùng vật chứng của vụ việc đã được tổ công tác bàn giao cho đội Cảnh sát điều tra TP về ma tuý Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang ma túy đi đêm, đụng ngay lực lượng 911