Mang 2 tiền án vẫn giả danh Trung tá Công an

Ngọc An| 21/04/2018 23:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy một người đàn ông mặc quân phục Cảnh sát với cấp hàm Trung tá có biểu hiện bất thường nên lực lượng Công an phường mời về trụ sở làm việc.

Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ đối tượng Hồ Thanh Ngân, SN1984, thường trú Tiểu khu 2, thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình để xác minh làm rõ việc Ngân sử dụng trang phục của lực lượng Cảnh sát nhân dân.

Trước đó vào ngày 19/4, Công an phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài đã phát hiện Ngân mặc một bộ trang phục của lực lượng Cảnh sát nhân dân với quân hàm Trung tá tại khu phố Suối Đá có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc.

Mang 2 tiền án vẫn giả danh Trung tá Công an

Đối tượng Ngân cùng các giấy tờ giả mạo

 Kiểm tra giấy tờ tùy thân phát hiện đối tượng có mang trong người hai tấm thẻ làm giả Giấy chứng minh Công an nhân dân màu đỏ không có nội dung thông tin và một giấy Chứng minh nhân dân mang tên Phạm Minh, SN 1973, thường trú khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài nhưng ảnh trong giấy Chứng minh nhân dân đã bị thay đổi.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên thật là Hồ Thanh Ngân, SN 1984, thường trú Tiểu khu 2, thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Được biết, Ngân không có nghề nghiệp ổn định, đã có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Công an Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang 2 tiền án vẫn giả danh Trung tá Công an