“Ma men” đâm chết bạn nhậu trong đêm

Hoài Đan| 13/03/2015 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi mua mồi về nhậu tiếp, Hưng gặp Linh và đôi bên có xảy ra xô xát, bất ngờ Hưng rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm Linh liên tiếp 3 nhát, khiến anh này gục tại chỗ.

Chiều ngày 13/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã tống đạt quyết định phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn về việc khởi tố, tạm giam bị can Nguyễn Việt Hưng (SN 1992), trú tại thôn Pò Mạch, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn về hành vi giết người.

“Ma men” đâm chết bạn nhậu trong đêm

Đối tượng Hưng tại cơ quan điều tra

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 8/3, khi Nguyễn Việt Hưng đi ra quán mua hạt dẻ về nhậu thì gặp Lăng Văn Linh (SN 1991), trú tại thôn Nà Pài, xã Thụy Hùng tại đó.

Nhìn thấy Hưng, Linh tỏ thái độ khó chịu và có những lời lẽ khiêu khích. Do trước đó, cả hai đã “chén chú chén anh” với nhau tại bàn nhậu, nên cả hai đều sẵn hơi men trong người. Khi đôi bên xảy ra xô xát, Hưng bất ngờ rút dao trong người đâm liên tiếp 3 nhát vào người Linh, khiến anh này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Hưng bỏ trốn khỏi hiện trường còn Linh được người dân sống quanh đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng Linh đã tử vong ngay sau đó.

Biết không thể thoát tội, đến chiều ngày 9/3, Nguyễn Việt Hưng đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ma men” đâm chết bạn nhậu trong đêm