Lừa mua đất giá rẻ, cựu giáo viên chiếm đoạt hàng chục tỷ

Phúc Thái| 06/10/2020 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng mình có khả năng mua được đất giá rẻ, sinh lời cao, cựu nữ giáo viên tiểu học ở Hải Dương đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Thu Giang, SN 1988, cựu giáo viên tiểu học, trú tại 223 Lương Thế Vinh, phường Trần Phú, TP Hải Dương về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lừa mua đất giá rẻ, cựu giáo viên chiếm đoạt hàng chục tỷ

Đối tượng Trần Thị Thu Giang

Theo điều tra, từ tháng 8/2019 đến tháng 12/2019, Giang "chém gió" bản thân có khả năng mua được đất nền của các dự án tại tỉnh Hải Dương và Hưng Yên với giá rẻ hơn thị trường, khả năng sinh lãi cao và đưa ra những thông tin hấp dẫn về việc góp vốn đầu tư.

Tin lời gới thiệu của Giang, một số người dân trên địa bàn thành phố Hải Dương đã chuyển tiền để mua đất. Sau khi nhận tiền của khách hàng, Giang không đặt cọc để mua đất như cam kết mà chiếm đoạt, sử dụng vào mục đích cá nhân.

Được biết, tổng số tiền Giang chiếm đoạt là hơn 16 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Công an tỉnh Hải Dương thông báo nếu ai là nạn nhân của Trần Thị Thu Giang, cần sớm đến cơ quan Công an trình báo, để lực lượng Công an củng cố, hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa mua đất giá rẻ, cựu giáo viên chiếm đoạt hàng chục tỷ