Lực lượng 911 bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lắc

Trang Trần| 07/04/2019 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nguồn tin từ lực lượng 911 thuộc CATP Đà Nẵng cho hay, khuya ngày 6/4 tổ công tác C1 của lực lượng 911 phát hiện bắt quả tang đối tượng tàng trữ và sử dụng ma túy thuốc lắc.

Trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ chốt chặn kiểm tra tại đường Hàm Nghi thuộc địa bàn phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, tổ công tác C1 lực lượng 911 phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác tiến hành yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Sau khi đưa xe vào vị trí kiểm tra thì bất ngờ người thanh niên ngồi phía sau xe nhanh tay vứt 1 túi nhỏ nilon màu trắng xuống đất, hành động tuy nhanh nhưng không thoát khỏi sự quan sát của các chiến sĩ thuộc lực lượng 911. Tang vật thu giữ một gói nilon bên trong có chứa 2 viên nén màu xanh hình tam giác nghi là thuốc lắc, trong đó 1 viên chỉ còn lại một nửa. 

Lực lượng 911 bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lắc

Đối tượng Nguyễn Trương Quốc Tấn và tang vật

Qua làm việc, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Trương Quốc Tấn, (SN 2000, trú tổ 9 phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Tấn khai, hai viên nén màu xanh chính là thuốc lắc mà đối tượng vừa mua, lý do có viên nửa là vì trước đó Tấn vừa mới “cắn”.

Hiện, tổ công tác C1-911 đã lập biên bản và bàn giao đối tượng Tấn cùng vật chứng cho CAP Thạc Gián, quận Thanh Khê  và Đội CS ma tuý CAQ Thanh Khê tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng 911 bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lắc