Lời kể của người chồng trong nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới

Long Đỉnh- Hoài Thanh| 01/12/2014 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy một nhóm người của gia đình vợ trước hung hăng kéo đến, ông Thái lấy xe chạy ra báo Công an phường cách đó không xa, nhưng khi quay về thì thấy người vợ chung sống với nhau khoảng 2 tháng đã nằm gục chết bên vũng máu.

Chiều 1/12, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết vẫn đang điều tra, truy bắt hung thủ đâm chết bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, tạm trú tại đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè) trước cửa nhà vào tối 30/11.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 30/11, bà Hoa cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà, tại đường Huỳnh Tấn Phát, (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè), thì bị một người phụ nữ đeo khẩu trang lao vào đâm một nhát vào ngực khiến bà nằm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Do sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ, khiến những người ngồi chung với bà Hoa không kịp phản ứng. Mọi người nhanh chóng đưa bà Hoa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Lời kể của người chồng trong nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới

Khuôn mặt đau buồn của ông Thái khi kể lại vụ việc. Ảnh Long Đỉnh

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phan Quốc Thái (SN 1959, người chung sống như vợ chồng với bà Hoa) cho biết, trước đây ông sinh sống ở quận Phú Nhuận và mới chuyển về đây từ tháng 3. Khi mới chuyển về ông sinh sống cùng vợ là bà Trần Thanh Hường (SN 1958) và một người con trai, trong quá trình sinh sống ông và bà Hường thường xảy ra mâu thuẫn nên bà Hường bỏ nhà đi khoảng 3 tháng nay.

Lý do mà bà Hường bỏ đi, theo ông Thái là do người phụ nữ này nợ tiền của nhiều người. “Bà Hường là một người nghiện cờ bạc nặng và từng qua Campuchia đánh bài nên nợ tiền rất nhiều người. Trước đây tôi đã trả nợ cho bà ta gần 100 triệu đồng và nói không thay đổi là sẽ ly dị, vậy mà chứng nào tật nấy”, ông Thái nói.

Cũng theo ông Thái, bà Hoa là vợ “hờ” của ông, hai người quen nhau cách đây khoảng 2 tháng, khi đó, bà Hoa đang làm giúp việc bán thời gian cho một gia đình.

Sau khi về sống chung với ông, bà Hoa mở tiệm buôn bán nước ngọt trước nhà. Buổi sáng trước khi xảy ra vụ án mạng, ông Thái có gọi điện đòi tiền người chị ruột thứ 3 của bà Hường, do người này thiếu nợ đã lâu mà không trả. Sau đó khoảng 1 tiếng, người con trai của bà này đến nhà ông lớn tiếng và đập bể kính xe máy của ông. Vụ việc này cũng đã được Công an phường ghi nhận.

Lời kể của người chồng trong nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Long Đỉnh

Đến 17h cùng ngày, khi ông đang cùng bà Hoa dọn mồi ra phía trước cửa nhà để nhậu với những người thợ hồ đang xây nhà hàng xóm thì có một nhóm 6 người, là người nhà của bà Hường đến gây sự, do sợ bị đánh nên ông mới lấy xe chạy ra báo Công an phường cách đó khoảng 500 mét, nhưng khi quay về nhà thì ông kinh hoàng phát hiện bà Hoa nằm gục trên vũng máu cạnh bàn nhậu.

Hỏi những người nhậu chung thì họ nói bà Hoa xảy ra xô xát với một người phụ nữ bịt khẩu trang và người này đã lấy con dao Thái Lan gọt trái cây trên bàn nhậu đâm vào ngực bà Hoa, sau khi đâm bà Hoa, người này lên xe bỏ đi.

Theo một người nhậu chung bàn, thì người đâm chết nạn nhân chính là bà Hường vợ trước của ông Thái.

Thêm một thông tin bên lề mà ông Thái cho biết, sáng nay có một người nhà bên bà Hường nói là: “Con Hường chỉ đâm vào bụng con Hoa cảnh cáo thôi”.

Hiện thi thể của bà Hoa đã được Công an bàn giao cho gia đình mai táng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời kể của người chồng trong nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới