Lợi dụng lúc vắng vẻ, dâm ô bé gái khi cùng đi chăn trâu

Trương Huê| 11/08/2016 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc cùng chăn trâu, Thắng đã có hành vi dâm ô đối với bé gái. Nạn nhân sau đó đã kể lại sự việc với gia đình, làm đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra.

Chiều 11/8, Đại tá Thái Khắc Thống – Trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Hàm Thắng (SN 1995, trú xóm 10, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) với tội danh “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 16h ngày 26/7, Thắng cùng 2 người bạn và bé gái Hồng Lam (SN 2001), đều trú xóm 9, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương đi chăn trâu tại khu vực Khe Trọt, thuộc xã Thái Sơn, Đô Lương.

Khi đến khu vực Khe Trọt thì trâu của Hồng Lam lội qua khu vực Đồng Trọt, thấy vậy Thắng cũng lùa trâu sang cùng với bé Hồng Lam. Sang đến nơi, Thắng thấy bé Hồng Lam ngồi một mình nên đến ngồi bên cạnh. Sau đó Thắng đã mở nhạc và đưa điện thoại cho Hồng Lam nghe. Khi Hồng Lam đang nghe nhạc, Thắng đã sờ soạng ở một số bộ phận trên cơ thể của Hồng Lam, bị Thắng sờ soạng nhưng bé Hồng Lam không phản ứng gì.

Lợi dụng lúc vắng vẻ, dâm ô bé gái khi cùng đi chăn trâu

Đối tượng Nguyễn Hàm Thắng bị khởi tố về hành vi dâm ô với trẻ em.

Một lúc sau Hồng Lam thấy trâu của mình đi ăn lúa nên chạy ra lùa trâu. Sau đó bé Hồng Lam đến một vị trí khác để trú mát. Lúc này Thắng chạy theo đến nơi bé Hồng Lam trú mát và tiếp tục sờ soạng bé Hồng Lam. Lúc Thắng đang sờ soạng thì bị bé Hồng Lam ngăn lại và đẩy ra. Bị bé gái chống trả nên bé Thắng đã không sờ soạng nữa mà bỏ đi.

Về đến nhà, bé Hồng Lam đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân trong gia đình nghe. Bức xúc trước hành vi đốn mạt của gã thanh niên hàng xóm nên gia đình đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan điều tra Công an huyện Đô Lương đã khẩn trương vào cuộc. Thắng cũng được vận động đến cơ quan điều tra đầu thú ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Đô Lương tiếp tục làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi dụng lúc vắng vẻ, dâm ô bé gái khi cùng đi chăn trâu