Lộ diện nghi can số 1 liên quan vụ thảm sát ở Lào Cai

An An| 10/08/2016 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin mới nhất từ cơ quan Công an cho thấy, 4 người tử vong ở Bát Xát-Lào Cai là một vụ án mạng. Nghi can số 1 của vụ án đã được Công an khoanh vùng.

Theo thông tin mới nhất của Báo Công lý có được thì nghi can là Tẩn Láo Lở (SN 1992, thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường) là đối tượng tình nghi liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng trên.

Lộ diện nghi can số 1 liên quan vụ thảm sát ở Lào Cai

Chân dung nghi can Tẩn Láo Lở

Theo đó, Tẩn Láo Lở là người tình cũ của nạn nhân Tẩn Tả Mẩy. Cách đây vài năm giữa nạn nhân và Lở đã lén lút quan hệ bất chính và bị gia đình bắt quả tang. Đồng thời Lở bị làng phạt vạ tiền và trâu.

Lộ diện nghi can số 1 liên quan vụ thảm sát ở Lào Cai

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Cũng nguồn tin từ cơ quan điều tra, thời điểm gây án, hung thủ có mang theo một khẩu súng kíp. Sau khi giết chết 4 người, hung thủ đã dùng súng cài bẫy ở cửa để hãm hại nốt những người còn lại trong gia đình. Tuy nhiên âm mưu thâm độc này đã không thành.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, 3 cháu nhỏ đều bị hung thủ dìm chết dưới nước, nạn nhân Mẩy bị đánh vào sau gáy, âm đạo có chất dịch.

Cơ quan Công an đang khẩn trương truy bắt hung thủ, làm rõ vụ án.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 21 giờ, ngày 9/8, sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ (huyện Bát Xát) về, anh Tẩn Ông Nải (sinh năm 1994), trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (Bát Xát)  phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (sinh năm 1994) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m; con gái Tẩn Mai Phương (sinh năm 2014) chết dưới lòng suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (sinh năm 2010) bị chết dưới mương nước, cách nhà khoảng 100 m.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện nghi can số 1 liên quan vụ thảm sát ở Lào Cai