Lộ diện hung thủ giết, hiếp, đốt xác nạn nhân tại đồi tràm

Nhật Linh| 24/02/2015 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cơn nhậu say vào chiều 30 Tết, Khanh và Hoài đòi bạn nhậu cho quan hệ tình dục, nhưng bị chị N. cự tuyệt. Hai đối tượng trên đã bóp cổ chị này đến chết, hiếp xác, rồi đốt nạn nhân tại đồi tràm.

Ngày 23/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành tạm giữ hình sự hai hung thủ Lương Tấn Khanh (38 tuổi, ngụ tại huyện Tân Phú) và Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, ngụ tại tỉnh Long An) về hành vi giết người.

Trước đó, vào ngày 20/2 (tức ngày mồng 2 Tết), người dân phát hiện một xác chết bị thiêu rụi trong đồi tràm tại ấp Lộ Đức (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) và báo cho cơ quan chức năng làm việc. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Phương N. (30 tuổi, ngụ tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom).

Lộ diện hung thủ giết, hiếp, đốt xác nạn nhân tại đồi tràm

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ giết người, đốt xác ở rừng tràm. Ảnh: CTV

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh Phạm Công Sơn (anh ruột của chị N.) cho biết, chị N. chưa có gia đình riêng, hiện đang sống cùng bố mẹ và làm nghề buôn bán tạp hóa. Khoảng 10 giờ ngày 18/2 (tức ngày 30 Tết), chị N. điều khiển xe máy rời khỏi nhà để đi chơi cùng với bạn nhưng không cho biết mình đi đâu. Cũng kể từ hôm đó, gia đình vẫn không thấy chị N. quay trở về nhà.

Cho đến đến 12 giờ ngày 20/2, thì gia đình anh Sơn nhận được hung tin là chị N. đã bị thiêu cháy trong đồi tràm. Khi đến nơi, gia đình anh Sơn thấy thi thể của chị N. đã cháy đen, nhưng tất cả tài sản thì vẫn còn nguyên không bị mất.

Xác định đây là một vụ án giết người nên cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm hung thủ. Liền sau đó, hai hung thủ giết chị N. đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, chị N., Khanh và Hoài đều là bạn chung, thường tổ chức ăn nhậu cùng nhau. Vào ngày 20/2, chị N. cùng với Khanh và Hoài tổ chức nhậu chung tại xưởng gỗ thuộc ấp Lộ Đức. Trong cơn say, Khanh và Hoài đã đòi chị N. phải quan hệ tình dục với mình. Bị bạn gái cự tuyệt, cả hai đã bóp cổ cho đến khi chị N. tắt thở, rồi thay nhau hiếp xác nạn nhân. Sau đó, chúng đưa xác nạn nhân vào đồi hoang để đốt và cùng nhau bỏ trốn.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hung thủ giết, hiếp, đốt xác nạn nhân tại đồi tràm