Liều lĩnh đạp ngã người đi xe máy để cướp tài sản

Nhật Linh| 30/05/2015 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi tìm "con mồi" để cướp, hai đối tượng phát hiện người phụ nữ chạy xe một mình nên bám đuôi. Khi tới đoạn đường vắng, chúng dùng chân đạp ngã người phụ nữ ra đường rồi cướp tài sản.

Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Ba (SN 1986, ngụ tại TP. Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Vào khoảng 9 giờ ngày 30-5, đối tượng Ba và một thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển chiếc xe máy mang biển số 72C1-20896 chạy quanh khu vực khu công nghiệp 1 (TP. Biên Hòa) với ý định cướp tài sản.

Liều lĩnh đạp ngã người đi xe máy để cướp tài sản

Đối tượng tại cơ quan điều tra

Khi đi đến Công ty gạch men Thanh Thanh (đường số 1, phường An Bình, TP. Biên Hòa), hai đối tượng này phát hiện một người phụ nữ đang điều khiển xe máy phía trước. Khi đến đoạn vắng, hai tên cướp tiếp cận dùng chân đạp khiến người phụ nữ này té ngã ra đường.

Tiếp đó, cả đối tượng xuống cướp điện thoại và ví tiền của nạn nhân rồi nhanh chân định tẩu thoát. Tuy nhiên, nghe tiếng tri hô, những người dân xung quanh đã nhanh chóng tiến hành vây bắt được tên Ba, đối tượng còn lại đã trốn thoát.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liều lĩnh đạp ngã người đi xe máy để cướp tài sản