Liên tiếp đánh sập các sới bạc, thu hàng trăm triệu đồng

Thanh Phương| 09/02/2019 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng công an đã triệt phá nhiều sới bạc, bắt hàng chục đối tượng, thu giữ cả trăm triệu đồng trong dịp Tết Nguyên đán.

Cụ thể, khoảng 1 giờ ngày 8/2 (tức ngày mùng 4 Tết Kỷ Hợi), phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã triệt xoá sới bạc, bắt quả tang 18 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “sóc đĩa” tại nhà bà Nguyễn Thị Chung, sinh năm 1957 ở xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hoá…

Liên tiếp đánh sập các sới bạc, thu hàng trăm triệu đồng

Một số đối tượng và tang vật vụ án tại cơ quan điều tra

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 50 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan. Theo điều tra ban đầu, cầm đầu sới bạc này là Cao Đình Bình, sinh năm 1981 (là con trai bà Chung). Lợi dụng dịp Tết Nguyên đán, Bình đã đứng ra tổ chức cho các con bạc trên địa bàn huyện Hoằng Hoá đến nhà đánh bạc.

Trước đó, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT Tết Nguyến đán Kỷ Hợi 2019, đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Tĩnh Gia đã phát hiện bắt quả tang 21 đối tượng đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa”tại xã Hải Hòa...

Trên chiếu bạc, lực lượng Công an đã thu giữ gần 100 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều tang vật có liên quan. Hầu hết các đối tượng tham gia ổ nhóm đánh bạc này đều là người trên địa bàn huyện Tĩnh Gia và Đông Sơn.

Cũng trong thời gian này, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an huyện Thiệu Hoá đã triệt xoá “sới bạc” do Nguyễn Quán Mười, sinh năm 1967 ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hoá cầm đầu... Khám xét tại chỗ, Công an huyện Thiệu Hoá đã bắt giữ 10 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh liêng, thu giữ trên chiếu bạc gần 130 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Được biết, “sới bạc” này là do Nguyễn Quán Mười đứng ra tổ chức; các con bạc đều là người địa phương và các địa bàn lân cận. Mặc dù vừa mới được hình thành, nhưng sới bạc này đã bị Công an huyện Thiệu Hoá phát hiện và đấu tranh triệt xoá.

Hiện các vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp đánh sập các sới bạc, thu hàng trăm triệu đồng