Lên cơn ngáo đá, dùng dao đâm gục hàng xóm

T.T(TH)| 28/11/2016 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc lên cơn ngáo đó, Nhật cầm dao sang nhà hàng xóm, la hét, gây sự, sau đó đâm chủ nhà tử vong.

Đến 21 giờ tối 27/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án một người đàn ông ngụ trong hẻm 346 đường Phan Văn Trị (phường 13, quận Bình Thạnh) bị một đối tượng lên cơn ngáo đá đâm chết.

Lên cơn ngáo đá, dùng dao đâm gục hàng xóm

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lê Trai/Zing

Theo đó, vào khoảng 18h cùng ngày, Nguyễn Minh Nhật( 23 tuổi, còn gọi là Nhóc) ngụ tại một con hẻm trên đường Phan Văn Trị (phường 13, quận Bình Thạnh) nghi bị 'ngáo đá' tìm sang nhà hàng xóm la hét, gây sự.

Sau đó, Nhật chạy vào nhà của anh Trần Hồng Phong (37 tuổi, ngụ trong hẻm) khống chế nạn nhân. Trong lúc vùng vẫy cố thoát khỏi sự khống chế của Nhật, anh Phong đã bị đối tượng đâm nhiều nhát vào người gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Nhật nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng sớm ngày 28/11, Nhật bị Công an bắt giữ. Anh Phong được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ án. 

Được biết, nạn nhân Phong làm trong ngành ngân hàng và mới dọn về ở khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lên cơn ngáo đá, dùng dao đâm gục hàng xóm