Lào Cai: Công an điều tra vụ du khách Hà Lan bị đánh ở Sapa

Mai Đỉnh| 10/07/2017 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/7, lãnh đạo Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết, ngay khi nắm được thông tin du khách Hà Lan bị nhóm thanh niên hành hung, đơn vị đã cử người đi tìm gặp người đàn ông này để xác minh làm rõ sự việc.

Lào Cai: Công an điều tra vụ du khách Hà Lan bị đánh ở Sapa

Nhóm thanh niên hành hung du khách chảy máu mũi

Trước đó, trên mạng xã hội facebook có đăng tải 1 clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông nước ngoài và một nhóm thanh niên trên quốc lộ 4D, huyện Sapa (Lào Cai). Người đàn ông nước ngoài bị gây thương tích khiến nhiều người chứng kiến bất bình.

Theo lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cho biết, Công an huyện bước đầu nắm được sự việc một du khách ngoại quốc bị hành hung trên đường và đang xác minh, mời các bên liên quan lên làm việc.

Theo nguồn tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 9/7, nguyên nhân được cho là va chạm giao thông giữa xe máy do du khách nước ngoài (khoảng 50 tuổi, quốc tịch Hà Lan) điều khiển và nhóm người trên xe ô tô màu đen mang BKS Hà Nội.

Sau đó, 5 thanh niên trên xe ô tô đã xuống xe và hành hung người đàn ông nước ngoài khiến người này chảy máu ở mặt và mũi. Sau sự việc trên, du khách người Hà Lan tỏ ra buồn và thất vọng về lối hành xử của nhóm thanh niên trên. 

Được biết, du khách này là người Hà Lan, đã về hưu và đang cùng vợ đi nghỉ dưỡng ở Sapa. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Công an điều tra vụ du khách Hà Lan bị đánh ở Sapa