Làm rõ vụ phóng viên VTV bị hành hung khi đi ăn sáng

Trần Sỹ| 27/01/2019 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang cùng gia đình đi ăn sáng, một phóng viên của Đài Truyền hình Việt Nam, thường trú tại tỉnh Kon Tum đã bị hai thanh niên lao vào hành hung.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h40 ngày 27/1, phóng viên Hoàng Đình Chiểu (59 tuổi, phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, thường trú tại tỉnh Kon Tum) đang cùng với gia đình đi ăn sáng tại quán bún nước số 38 đường Hồ Quý Ly, thuộc tổ 3, phường Nguyễn Trãi, TP Kon Tum  (Kon Tum) thì bị hai thanh niên lao vào đánh tới tấp ở vùng mặt, ngực và một trong hai người này còn dùng một hòn đá rất to ném vào người nhưng rất may không trúng.

Trước sự việc bất ngờ xảy ra, phóng viên Hoàng Đình Chiểu đã chạy trốn vào quán ăn. Hai đối tượng tiếp tục buông lời đe dọa rồi rời khỏi hiện trường khi được mọi người can ngăn.

 Làm rõ vụ phóng viên VTV bị hành hung khi đi ăn sáng

Vết thương trên mặt và mũi phóng viên Hoàng Đình Chiểu

Sự việc trên đã khiến cho phóng viên Hoàng Đình Chiểu bị sưng mắt, chấn thương phần mềm ngực trái, chảy máu mũi, cùng với nhiều vết bầm tím trên người.

Sau khi sự việc xảy ra ông Hoàng Đình Chiểu đã đến Công an phường Nguyễn Trãi trình báo vụ việc và được người nhà đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị vết thương.

Được biết trước đó, vào đêm 26/1, tại nhà riêng của ông Hoàng Đình Chiểu cũng có một nhóm người kéo đến chửi bới, hăm dọa, xúc phạm, khi Công an phường có mặt thì nhóm người này mới chịu rút lui.

Vụ việc đang được Công an thành phố Kon Tum điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ phóng viên VTV bị hành hung khi đi ăn sáng