Làm rõ thông tin nguyên Chủ tịch xã có hành vi xâm hại bé gái 8 tuổi

Thanh Phương| 09/05/2019 12:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/5, thông tin từ UBND xã Cẩm Sơn (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin nguyên Chủ tịch UBND xã có hành vi xâm hại bé gái 8 tuổi tại cánh đồng bị người dân phát hiện.

Lãnh đạo UBND xã Cẩm Sơn cho biết, vào khoảng hơn 16h ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là ông N.N.P (hơn 70 tuổi, ngụ tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

Làm rõ thông tin nguyên Chủ tịch xã có hành vi xâm hại bé gái 8 tuổi

Ảnh minh họa

Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương. Được biết ông P. từng làm Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, khi nghỉ chế độ thì về quê ở. 

Theo người dân tố cáo, họ đã tận mắt chứng kiến ông P. đang hôn cháu bé và có những hành vi không đúng mực. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên ông P. giở trò với cháu bé này. Tối 8/5, rất đông người dân địa phương đã tập trung trước cổng trụ sở Công an huyện Cẩm Thủy để theo dõi vụ việc.

Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy Lữ Văn Đồng xác nhận: “Sau khi nhận được thông tin từ UBND xã Cẩm Sơn về việc người dân vây giữ rồi đưa ông P. đến trụ sở xã vì cho rằng ông này có hành vi xâm hại một bé gái ngoài cánh đồng, Công an huyện Cẩm Thủy đã tiếp nhận vụ việc, sau đó đã đưa ông P. về trụ sở cơ quan này để điều tra, làm rõ".

Hiện cơ quan điều tra đang làm việc với những người có liên quan, gia đình cháu bé để làm rõ thông tin có hay không hành vi của ông N.N.P. như tố cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ thông tin nguyên Chủ tịch xã có hành vi xâm hại bé gái 8 tuổi