Làm rõ danh tính các đối tượng hành hung thương binh sau va chạm giao thông

T.T| 31/01/2017 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ một cựu binh 62 tuổi, thương binh 2/4 bị hành hung dã man sau va chạm giao thông, Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các đối tượng.

Chiều 30-1, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ vụ một thương binh, theo thông tin ban đầu, bị một nhóm người hành hung vào ngày 25-1 vừa qua (tức ngày 28 Tết Đinh Dậu 2017 ).

Làm rõ danh tính các đối tượng hành hung thương binh sau va chạm giao thông

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip khoảng hơn 2 phút, ghi lại cảnh một cựu chiến binh lớn tuổi bị một nhóm thanh niên đánh đập dã man sau va chạm giao thông. Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 25-1, tức 28 Tết, tại địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người cựu chiến binh nói trên đi xe ba gác, bị một nhóm thanh niên đuổi theo, chặn lại rồi lao vào đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mặc dù được nhiều người đi đường can ngăn nhưng những thanh niên vẫn hung hăng lao vào đấm, đá người đàn ông lớn tuổi. Sau đó, còn khóa tay, áp giải lên xe máy chở đi nơi khác.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhận được thông tin, Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc xác định người bị hành hung là ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc ông Vin điều khiển xe ba bánh va chạm với xe ô tô gây xước sơn. Tuy nhiên, ông Vin vẫn tiếp tục điều khiển xe bỏ đi nên một số người trên xe có thể do bức xúc đã đuổi theo hành hung. Những người hành hung ông Vin đã được triệu tập đến cơ quan Công an đã lấy lời khai. Hiện ông Vin vẫn đang nằm điều trị tại Khoa Chỉnh hình B1 ở Bệnh viện Quân y 103.

Trung tá Trần Trí Dũng cho biết thêm: "Cơ quan Công an cũng đang chờ mức độ thương tích căn cứ trên bệnh án của ông Vin điều trị tại Bệnh viện Quân y 103. Tùy theo mức độ, hành vi, thương tích gây ra nếu đủ căn cứ khởi tố hình sự cơ quan điều tra sẽ khởi tố còn nếu chỉ ở mức phạt hành chính thì sẽ xử lý theo quy định".

Trao đổi với PV báo Người lao động, ông Vin cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 25-1 (ngày 28 Tết Đinh Dậu 2017), ông chạy xe ba gác từ thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ) trên quốc lộ 6 cũ đi về nhà. Khi đi tới đoạn gần trụ sở Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Chương Mỹ, thì phía trước vướng 2 chiếc xe máy.

“Không biết xe của tôi có va quệt vào xe của họ hay không, nên tôi vẫn tiếp tục đi tiếp. Sau đó có một nhóm thanh niên đuổi theo, chặn đầu xe, rồi bảo tôi quệt vào gương xe ô tô của họ mà tôi bỏ chạy. Rồi cứ thế là họ chửi bới, vặn tay, có người đấm, đá vào người, vào đầu, có người nào đó lấy cả vật cứng đập vào vai tôi”- ông Vin cho hay.

Được biết, ông Vin là thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khỏe 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả và đang được hưởng chế độ theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đoạn clip cựu binh bị hành hung sau va chạm giao thông:

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ danh tính các đối tượng hành hung thương binh sau va chạm giao thông