Lái xe Camry gây tai nạn chết 3 người khai gì tại cơ quan Công an?

Q.K| 29/02/2016 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây tai nạn làm chết 3 người, người lái chiếc xe Camry đã rời khỏi hiện trường và đến trình diện tại cơ quan Công an vào khoảng 14h ngày 29/2.

Theo đó, lái xe được xác định là Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, ở Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở phố Hoàng Như Tiếp, (phường Bồ Đề, quận Long Biên). Được gia đình và cơ quan chức năng vận động, đến 14 giờ ngày 29/2, Vinh đã đến Công an quận Long Biên trình diện.

Lái xe Camry gây tai nạn chết 3 người khai gì tại cơ quan Công an?

Nguyễn Quang Vinh làm việc tại cơ quan công an

Làm việc tại cơ quan Công an, bước đầu Vinh khai nhận chiếc xe Carmy là của một người phụ nữ đến hiệu rửa xe nhà anh này để rửa xe. Người phụ nữ này đã để lại chìa khóa và đi ra ngoài. Trong lúc thực hiện rửa xe, Vinh có bật khóa xe để nghe nhạc và thấy đèn nhấp nháy nên lái xe đến gara gần đó để nhờ kiểm tra giúp. Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng vào các nạn nhân.

Cơ quan Công an cũng đã xác định được, Vinh không có bằng lái xe ô tô và điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h30 sáng ngày 29/2, Nguyễn Quang Vinh điều khiển chiếc xe ôtô nhãn hiệu Camry, BKS 29A - 866.23 cùng một người cháu lưu thông từ đầu phố Ái Mộ, khi đến gần số nhà 33, phố Ái Mộ đã bất ngờ mất lái lao thẳng vào 3 chiếc xe máy và 1 người đi bộ. Hậu quả đã khiến 2 người gồm 1 nam và 1 nữ bị tử vong tại chỗ. Còn một cháu bé cũng bị thương rất nặng và tử vong tại bệnh viện sau đó. Chiếc xe ôtô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm vào cửa nhà dân gần.

3 nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (55 tuổi, người đi bộ), ông Trần Việt Tiến (64 tuổi) và cháu gái Trần Gia Hân (6 tuổi, cùng ở Long Biên, Hà Nội). 

Những thông tin từ lời khai Nguyễn Quang Vinh tại cơ quan Công an hiện vẫn chỉ là lời khai ban đầu, cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường và tiếp tục xác minh vụ việc để hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe Camry gây tai nạn chết 3 người khai gì tại cơ quan Công an?