Lại thêm một vụ cố sát dã man xe ôm để cướp của

Minh Phượng (TH)(TH)| 30/07/2014 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua (29/7), cơ quan công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã tiếp nhận và khẩn trương điều tra vụ án 2 đối tượng táo tợn chém 1 xe ôm nhiều nhát gây thương tích nặng để cướp xe máy xảy trên địa bàn.

Vào khoảng 11h ngày 26/7 trên địa bàn xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), ông Lê Viết Trình (SN 1948 là xe ôm) đang đứng chờ khách ở ngã Ba Voi (phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) thì được 2 thanh niên lạ mặt nhờ chở đến suối nước nóng Quảng Yên.

Tuy nhiên, khi đi đến địa bàn thôn 2, xã Quảng Yên, lợi dụng nơi vắng người, 2 thanh niên này bảo ông Trình dừng xe lại bên đường, và dùng dùi cui điện dí vào người làm ông Trinh ngã ra đất và bị choáng váng.

Không dừng lại ở đó, 2 đối tượng này dù đã thấy ông Trình không còn sức kháng cự nhưng vẫn dùng dao nhọn  đâm liên tiếp 9 nhát vào người nạn nhân cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Khi nạn nhân không còn sức kháng cự, hai thanh niên này đã nhanh chóng cướp chiếc xe máy mang BKS 36B3 – 73707 của ông Trình, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó khoảng 30 phút, thì có người dân đi đường đi qua, phát hiện ra ông Trình nằm bên đường, đã nhanh chóng nạn nhân đi cấp cứu và trình báo công an.

Lại thêm một vụ cố sát dã man xe ôm để cướp của

Ông Trình đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Ông Trình được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bác sỹ Hà Đình Thùy - người điều trị trực tiếp cho ông Trinh cho hay, nạn nhân được đưa vào trong tình trạng trên người có nhiều vết thương hở do bị chém, đa vết thương trên cơ thể. Nặng nhất là hai vết thương sâu ở ngực phải và  bụng. Hiện tại, sau ba ngày điều trị, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi và điều trị tích cực.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra truy bắt 2 đối tượng táo tợn này ./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại thêm một vụ cố sát dã man xe ôm để cướp của