Lại phát hiện tài xế sử dụng bằng lái xe giả

Châu Sơn| 19/10/2015 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/10, Trạm CSGT Thăng Bình thuộc Phòng CSGT Quảng Nam cho biết, vừa phát hiện một tài xế sử dụng Giấy phép lái xe (GPLX) giả tham gia điều khiển xe 16 chỗ chạy trên quốc lộ 1A.

Theo đó, khoảng 15h ngày 18/10, tại Km973 Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Thăng Bình, tổ tuần tra của Trạm CSGT Thăng Bình đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe ô tô 16 chỗ mang BKS 77B-012.41 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã ra hiệu cho xe nói trên dừng lại kiểm tra.

Lại phát hiện tài xế sử dụng bằng lái xe giả

Giấy phép lái xe giả của Nguyễn Đức Tuấn bị lực lượng chức năng thu giữ

Khi kiểm tra, đơn vị này phát hiện tài xế Nguyễn Đức Tấn (SN 1975, trú phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) sử dụng GPLX  giả, không do cơ quan có thẩm quyền cấp nên Tổ tuần tra đã lập biên bản, tạm giữ xe ô tô, GPLX vi phạm. Đồng thời các hành khách đã được lực lượng CSGT chuyển qua xe khác để tiếp tục hành trình.

Trước đó ngày 6/10, Tổ CSGT huyện Thăng Bình cho dừng xe mang BKS 92A-029.26 để kiểm tra hành chính thì phát hiện tài xế Nguyễn Huy Bình (27 tuổi, trú TP Hội An) cũng đang sử dụng bằng lái xe giả để điều khiển phương tiện.

Lại phát hiện tài xế sử dụng bằng lái xe giả

Phương tiện do tài xế Tuấn điều khiển

Được biết, từ đầu năm 2015 đến nay, CSGT Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện hơn 10 trường hợp sử dụng GPLX giả mạo. Các trường hợp đã lập biên bản vi phạm, chuyển hồ sơ cho CQĐT Công an tỉnh để xử lý theo quy định Nhà nước.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại phát hiện tài xế sử dụng bằng lái xe giả