Kinh hoàng vụ nổ thuốc pháo ở Thái Bình

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 12 giờ trưa nay 24-12, tại xóm 10, thôn Tử Đô, xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ nổ thuốc pháo kinh hoàng khiến một phụ nữ chết tại chỗ, một người khác bị thương.

Đó là căn nhà của anh Khúc Ngọc Mến (SN 1971) và vợ là Đoàn Thị Hiện (1970). Người bị thiệt mạng sau vụ nổ pháo là chị Hiện, còn anh Đoàn Văn Dụng (SN 1979, trú tại xã Thụy Dương, em ruột chị Hiện) bị thương.

Toàn cảnh hiện trường vụ nổ (Ảnh: Thiên Bình)

Tại hiện trường, căn nhà đổ tan hoang, gạch ngói la liệt xung quanh sân. Căn nhà mái bằng khá khang trang nay đã bị “bay” gần một nửa phần lan can và đầu hồi. Bàn ghế, giường chiếu bị sập gãy nát, quần áo bay tả tơi khắp sân... Các nhà hàng xóm cạnh căn nhà bị nổ, cửa kính đều bị vỡ, bị các mảnh vỡ của căn nhà bắn sang, mái ngói đều bị xô lệch, rơi cả cánh cửa.

Một số người dân sống gần hiện trường vụ nổ còn chưa hết bàng hoàng kể lại, họ chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn làm rung chấn cả thôn, sau đó là lửa khói bốc lên nghi ngút. Các nạn nhân đã được tìm thấy trong đống đổ nát.

Bới đống gạch ngói ở khu nhà bếp, những người hàng xóm phát hiện chị Hiện bị cụt hai chân. Anh Dụng bị bỏng nặng, nhất là ở chân trái, tóc bị cháy... Sau khi đi cấp cứu thì chị Hiện đã tử vong.

Được biết, lúc xảy ra vụ nổ có 4 người trong nhà, gồm có vợ chồng anh Mến, anh Dụng và cháu Khúc Thị Mười, là con của anh Mến. Cháu Mười chỉ bị cháy tóc, hoảng loạn.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ nổ nghiêm trọng trên.

T.B

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng vụ nổ thuốc pháo ở Thái Bình