Kinh hoàng hai mẹ con bị tẩm xăng đốt trong đêm

Minh Phượng (TH)(TH)| 24/07/2014 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 23/7, khi 2 mẹ con chị Pha Si Gisah (26 tuổi, dân tộc Chăm) và cháu Pha Sa Ly (3 tuổi, ngụ ấp 4, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) bị kẻ lạ cạy cửa vào tạt xăng lên giường, đốt cả hai mẹ con.

Ngày 23/7, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ việc hai mẹ con chị Pha Si Gisah  và cháu Pha Sa Ly (3 tuổi), bị đốt gây bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 23/7, khi đang ngủ trên giường, thì chị Pha Si Gisah giật mình khi nghe thấy tiếng có người đang cạy cửa đột nhập vào nhà, chưa kịp phản ứng, chị đã bị kẻ đó tạt xăng vào người và châm lửa đốt.

Lửa bén vào chăn màn và hai mẹ con chị. Đau đớn, hai mẹ con chị kêu la, hô hoán hàng xóm. Nghe thấy tiếng kêu thét thất thanh trong đêm, những người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến nhà mẹ con chị. Hốt hoảng họ cố gắng dập tắt lửa và đưa mẹ con chị vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai ngay sau đó.

Kinh hoàng hai mẹ con bị tẩm xăng đốt trong đêm

Kinh hoàng hai mẹ con bị tẩm xăng đốt trong đêm

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Theo các bác sĩ, chị Pha Si Gisah bị bỏng toàn bộ phần mặt, cổ, gáy, tay trái, một phần ít ở tay phải. Riêng cháu Sa Ly bị bỏng nhẹ nên gia đình đã đưa về nhà chăm sóc.

Gia đình của nạn nhân cho biết, chị Pha Si Gisah có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Tuy còn trẻ nhưng đã có 2 đời chồng, 1 đứa con và hiện đang mang thai với người đàn ông khác. Hàng ngày chị đi làm thuê kiếm sống và ở cùng với mẹ ruột trong căn nhà tình thương.

Vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng hai mẹ con bị tẩm xăng đốt trong đêm