Kiên Giang: Đưa mẹ vào bệnh viện khám rồi… đánh điều dưỡng

Tuyến Trang| 28/08/2016 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được điều dưỡng nhờ lấy xe để đưa mẹ đi khám, đối tượng cho rằng đó là trách nhiệm điều dưỡng nên đã lớn tiếng cự cãi và ra tay đánh điều dưỡng.

Sáng 28/8, người phát ngôn công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ xô sát tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh này.

Nhà chức trách thông tin, trước đó, vào khoảng 19h50 ngày 24/8, anh Nguyễn Tấn Phát (ngụ phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang) đưa mẹ ruột là bà Th. vào Khoa cấp cứu tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang để khám bệnh.  Khi khám xong, bác sĩ yêu cầu điều dưỡng Phan Quang Gị đưa bà Th. lên khoa tim mạch để bác sĩ chuyên khoa trực tiếp kiểm tra lại bệnh lý.

Kiên Giang:  Đưa mẹ vào bệnh viện khám rồi… đánh điều dưỡng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, điều dưỡng Gị quay lại mượn Phát lấy dùm chiếc xe lăn để bà Th. lên khoa tim mạch cho đỡ mệt. Tuy nhiên, Phát cho rằng việc đi lấy xe lăn là trách nhiệm của Gị chứ không phải của mình nên dẫn đến “lời qua tiếng lại” và Phát liên tục chửi bới, đòi lấy nón bảo hiểm đánh bể đầu điều dưỡng Gị nhưng đã được mọi người ngăn.

Sau khi đưa bệnh nhân lên khoa tim mạch, điều dưỡng Gị đi về khoa cấp cứu thì bị Phát xông tới đánh vào mặt.

Thấy điều dưỡng Gị bị Phát đánh, người dân đã căn ngăn và gọi bảo vệ đến can ngăn. Lúc này, không biết vì nguyên nhân gì mà bà  Nguyễn Thị Sen (ngụ phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá) xông tới xô đẩy bảo vệ bệnh viện và lớn tiếng chửi bới, nhục mạ…

Sau đó không lâu, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt kịp thời, mời các đối tượng có liên quan đến cơ quan công an lấy lời khai.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Đưa mẹ vào bệnh viện khám rồi… đánh điều dưỡng