Kiên Giang: Bắt giữ đối tượng cạy cốp xe trộm 600 triệu đồng

Huỳnh Như| 15/03/2017 22:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/3, Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Chinh (39 tuổi, thường trú phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào khoảng 9 giờ ngày 14/3, chị Ngô Thị Tuyến (sinh năm 1979, ngụ xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đến ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Phú Quốc rút 500 triệu đồng, rồi bỏ vào cốp xe máy để chung với 100.triệu đồng mang theo. Sau đó, chị Tuyến đến đậu xe ở sân trường tiểu học Dương Đông 1.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút, chị Tuyến không nhìn thấy xe của mình, đồng thời phát hiện một đối tượng đang cầm túi nhựa giống túi đựng tiền của chị đang leo lên xe môtô do một đối tượng khác chờ sẵn để bỏ chạy. Nghi là túi tiền của mình nên chị Tuyến tri hô và được một người dân tên Phát dùng xe môtô chở để đuổi theo đối tượng.

Chạy được khoảng 1 km thì xe của đối tượng tên Chinh quẹt vào xe taxi đang lưu thông trên đường. Lúc này chị Tuyến cùng tri hô người dân gần đó vây bắt được thu hồi 600 triệu đồng giao cho công an xử lý.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Bắt giữ đối tượng cạy cốp xe trộm 600 triệu đồng